e-mykel

piniratang saging

In Opinion | Opinyon on July 21, 2008 at 2:40 am

Dito sa wordpress, automatic ang unang blog entry. Kailangan mo na lang i-edit.

Kaya heto ang aking unang blog entry. Pumili ako mula sa design templates ng magiging theme design ng aking bagong blog. At ito ang napili ko. Saging. Sa Puerto Rico, napanood ko kanina sa Channel 7 sa Pinoy Meets World, halos laging kasama sa mga putahe ang kanilang higanteng saging.

Pumunta kami ni Jerrie kanina sa SM Manila at sa Quiapo. Nakabili ako ng mga bagong Melaware (100% Melamine) na parisukat na pinggan, naka-sale. Pagdating sa bahay ay kinainan namin ng Mommy ko ang dalawa sa anim na platong ito.

Sa Quiapo, bumili ako ng piniratang DVDs ng Barbie Series (yung mayroong Mariposa) at ng Kung Fu Panda para sa magaganda’t malulusog na mga pamangkin kong sina Amery Keithlyn at Amber Leigh. Pagdating ko ay pinreview nila ang mga DVD. Bumili naman ako para sa sarili ko ng Prison Break Season 3 para hindi na ako mapuyat sa kaaabang sa Channel 9 / CS; at ng Daybreak dahil sa mga tinaguriang “indie” film ay isa ito sa hindi ko pa napapanood.

Alam ba ninyo na ang saging ay gawa sa potassium (K) at tubig. Kaya pagkakain mo ng saging ay maiihi ka agad matapos ang pitong minuto. Subukan ninyo!🙂

At pati pala unang comment sa unang post ay automatic rin. Tingnan ang comment sa entry kong ito.🙂

Leave a Reply

